top of page
Search
  • Writer's pictureShop Mỹ phẩm Mua hàng Vip

Cách dưỡng da trắng như phát sáng của người đẹp Đắk Nông

Người đẹp Đắk Nông các loại mặt nạ tự nhiên dùng tại nhà giúp da láng mịn, hồng hào.


Hồ Thủy Tiên từng gây chú ý khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Người đẹp Đắk Nông (Tây Nguyên) - Hồ Thủy Tiên từng gây nhiều chú ý khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (năm H'Hen Niê đăng quang). Nhờ gương mặt khả ái cùng hình thể cân đối, Thủy Tiên luôn xuất hiện nổi bật tại các vòng thi và lọt Top 45 chung cuộc.

Ngoài ra, Thủy Tiên còn nhận được nhiều lượt bình chọn khi chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của mình. Cô xuất thân trong gia đình nghèo khó, đông anh em nên từ nhỏ đã sớm hiểu được giá trị của lao động. Quãng thời gian ám ảnh nhất trong cuộc đời Thủy Tiên là khi bố bị tai nạn lao động, mẹ phải gánh vác hết mọi chuyện trong gia đình. Anh em cô phải tự chăm sóc lẫn nhau, chia sẻ gánh nặng phụ giúp bố mẹ. Tuy nhiên, không vì khó khăn mà nản chí, cô vẫn học tập vươn lên. Hiện tại, Hồ Thủy Tiên là một streamer có tiếng ở Đắk Nông.


Bí quyết đạt được làn da trắng phát sáng


Ở tuổi 24, Hồ Thủy Tiên xinh đẹp rực rỡ như một đóa hoa mới nở. Nhan sắc thanh xuân của cô khiến nhiều người mến mộ, khen ngợi. Trong đó, điểm nổi bật là người đẹp 9X sở hữu làn da trắng phát sáng.



Hồ Thủy Tiên xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 24.

Thủy Tiên tiết lộ, điều đó có được nhờ uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây, đồng thời duy trì đắp mặt nạ 3 lần/ tuần. Người đẹp sử dụng nhiều nhất loại mặt nạ từ bột tự nhiên như tinh bột nghệ, tinh bột trà xanh. Tiếp đó là mặt nạ sữa chua không đường trộn cùng vitamin E.

Một loại mặt nạ tự chế cầu kỳ hơn được Thủy Tiên chia sẻ như sau: "Tôi mua đậu nành sạch ở dưới quê. Sau đó, ngâm tầm 5 tiếng cho hạt nở ra, xay lọc lấy nước. Tôi lấy một ít đắp mặt, phần còn lại tôi nấu để uống. Đắp mặt thì trong vòng 10-15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. 1 tuần dùng 3 lần như vậy, chỉ sau nửa tháng, tôi thấy da căng mịn và rất trắng sáng."

Làn da của Thủy Tiên thuộc dạng nhạy cảm nên hạn chế dùng mỹ phẩm, nhất là mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Cô ưu tiên các phương pháp làm đẹp tự nhiên, tác dụng chậm nhưng an toàn và đòi hỏi kiên trì.

Bên cạnh đắp mặt nạ, Thủy Tiên thực hiện tẩy da chết 1 lần/ tuần và thoa kem chống nắng mỗi ngày. Lớp kem này có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hạn chế việc lão hóa da.


Thủy Tiên trang điểm xinh đẹp như hot girl lai Tây.


Chăm sóc toàn diện để da đẹp như em bé


Do tính chất công việc, Thủy Tiên buộc phải trang điểm mỗi ngày. Vì thế, để đảm bảo làn da khỏe, cô luôn thoa kem dưỡng ẩm, kem chống nắng trước khi trang điểm. Kết thúc công việc, Thủy Tiên tẩy trang kỹ càng, dùng sữa rửa mặt làm sạch rồi tới khâu đắp mặt nạ giúp cấp ẩm, phục hồi da. Cuối cùng, cô không quên xịt khoáng cho da mướt mịn.

Việc chăm sóc da mỗi ngày của Thủy Tiên diễn ra như sau: Sáng ngủ dậy dùng sữa rửa mặt trộn tinh bột để rửa mặt. Sau đó xịt khoáng dưỡng da và thoa kem chống nắng. Khi ra đường, cô chỉ cần dùng kem chống nắng và thoa son môi để da được thư giãn. Về nhà, cô rửa mặt sạch, sau đó dưỡng ẩm.

Bên cạnh việc chăm sóc da kỹ lưỡng, Thủy Tiên áp dụng chế độ ăn khoa học để khỏe đẹp từ bên trong. Cô cho biết: "Thực đơn của tôi hạn chế đồ cay nóng như bánh tráng, đồ có ớt... Tôi tăng cường ăn hoa quả, mua trái cây về xay sinh tố, làm nước ép uống hoặc mua nước dừa uống."

Thêm vào đó, Thủy Tiên ăn đủ 3 bữa/ ngày và đặc biệt quan trọng bữa sáng. Trong quá khứ, cô bỏ ăn bữa sáng nên đau dạ dày, làm sức khỏe đi xuống. Điều này cũng ảnh hưởng tiêu cực tới thần thái, màu sắc da dẻ.



Hồ Thủy Tiên sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm 83-58-93 (cm).





Cận cảnh sắc vóc thanh xuân của cô gái Tây Nguyên 24 tuổi.

4 views0 comments
bottom of page