top of page
Search
  • Writer's pictureShop Mỹ phẩm Mua hàng Vip

"Nữ hoàng phòng gym" mặc quần tập tí hon xuống phố hút hồn người đi đường 

Lại một cô gái nữa quá tự tin với cơ thể mà hồn nhiên mặc quần ngắn cũn ở phòng gym ra phố.


Quần tập tí hon được nữ gymer mặc xuống phố, không ngại chụp phía sau để lộ nửa vòng 3. Câu chuyện trang phục tập gym mãi chưa có hồi kết. Không chỉ là những trang phục mang lại cảm giác thoải mái khi tập mà nó còn vô tình để lộ cơ thể một cách khiếm nhã. Tưởng chừng những trang phục đó chỉ gói gọn trong thế giới riêng là những phòng tập, nay được các tín đồ của gym diện luôn xuống phố. Không phủ nhận sức quyến rũ, gợi cảm của những cô gái có thân hình săn chắc. Nhất là khi họ mặc những đồ ôm dáng, tôn đường cong chân thật mà chẳng cần nắn bóp qua app chụp hình. Thế nhưng, nếu sự phô trương cơ thể đó vượt quá giới hạn thì cái mà họ nhận lại từ người nhìn cũng là ánh mắt dò xét, những cái lắc đầu, phẩy tay ngao ngán.


Một chiếc quần không có ống chính là sự miêu tả chính xác nhất cho mẫu quần tập của cô gái này.


Quần lót boyshorts. Phân tích kỹ hơn về kiểu quần tập tí hon của các gymer đang tạo nên trào lưu không hề nhỏ, được lan rộng khắp các phòng tập cả nước. Gọi là quần tí hon vì nó nhỏ nhất trong tất cả các loại quần để mặc khi tập gym. Ngoài ra, kiểu dáng của chiếc quần này có sự tương đồng cực lớn với quần lót nữ kiểu Boyshorts. Boyshorts gần giống như một chiếc quần trunk của nam, được thiết kế ôm sát vòng 3 của chị em. Đây là chiếc quần được phong là “chuyên gia chống lộ hàng”, một đáp án an toàn nhất cho bài toán mặc váy ngắn của phái nữ.

Ngoài ra, quần Boyshorts còn phù hợp với váy ngủ, như phụ nữ phương Tây thường chỉ mặc 1 chiếc Boyshorts khi ở nhà để tận hưởng cảm giác thoải mái và có chút nổi loạn. Đã là quần lót thì nó chỉ có sứ mệnh mặc bên trong khi mix cùng các loại trang phục ngoài, tạo cảm giác an toàn cho mỗi cô gái.

Thế mà, bằng một năng lực nào đó, chiếc quần lót đổi chủ sang tên trở thành quần tập gym. Chỉ với chi tiết đổi mới phần cạp quần cao lên, ôm vòng eo, các bạn nữ đã có 1 thiết kế khá táo bạo.


Thời trang đi tập là một phân khúc được làm mới khá nhiều trong thời gian qua, nhất là quần tập. Không chỉ quần tập cảm hứng từ nội y mà những chiếc quần tập giả váy cũng được sử dụng khá phổ biến. Cô gái này lên đồ đơn giản với trang phục, phụ kiện trắng đen gợi cảm. Nhất là chiếc váy vải voan mỏng, trong suốt, thắt lưng tông xuyệt tông... sexy. Nhiều người cho rằng, phải chăng ở phòng tập gym cũng nên chia phòng riêng cho nam và nữ. Tới khi đó, dù các cô gái có mặc bikini đi tập gym cũng không ảnh hưởng tới ai. Song, khi bước ra ngoài phòng tập, tất cả phải có lựa chọn áo quần phù hợp để bản thân không trở thành người "lập dị" trên phố.


Những "nữ hoàng phòng gym" ngày một nhiều, ai cũng sở hữu thân hình bao người mơ ước nhưng chuyện trang phục tập của họ thì không.

132 views0 comments
bottom of page