top of page
Search
  • Writer's pictureShop Mỹ phẩm Mua hàng Vip

Review 6 sản phẩm kem lót giúp kiềm dầu cực hiệu quả

Muốn giải quyết nỗi lo da nhiều dầu thì bạn nên tham khảo những sản phẩm kem lót dưới đây.

Maybelline Face Studio Master Prime Face Primer



Kem lót này của Maybelline giúp giấu được phần nào các nếp nhăn và lỗ chân lông to. Với tính chất hòa tan trong nước cùng chất dimethicon, kem lót Maybelline Face Studio Master Prime Face Primer giúp hấp thụ dầu trên da hiệu quả. Bạn nên thoa một lớp kem lót mỏng nhẹ vào chờ 1 phút rồi tiếp tục trang điểm.

Giá của Maybelline Face Studio Master Prime Face Primer là khoảng 180.000 đồng.

DHC Velvet Skin Coat



Đây là một trong những loại kem lót rất được yêu thích vì giúp kiềm dầu hiệu quả mà không khiến bạn cảm thấy da bị khô hay khó chịu. Nó còn có thể giấu khuyết điểm về lỗ chân lông và vết mẩn đỏ hiệu quả. Ngay cả khi bạn ra mồ hôi thì kem lót này vẫn không hề bị trôi.

Giá của kem lót DHC Velvet Skin Coat là khoảng 535.000 đồng.

Neutrogena It Matters Mattifying Primer Stick



Để làn da dầu trông mịn màng và tự nhiên khi trang điểm thì nàng có thể dùng Neutrogena It Matters Mattifying Primer Stick. Nó giúp kiềm dầu mà không bí, không quá bóng và dễ trang điểm.

Giá của sản phẩm này là khoảng 180.000 đồng.

Xem thêm: Kem lót nền

Hourglass Veil Mineral Primer



Với công thức không chứa dầu nên người dùng sẽ cảm thấy như không khi thoa kem lót Hourglass Veil Mineral Primer. Ngoài ra nó còn có chỉ số chống nắng SPF 15 nên giúp chống nắng hằng ngày hiệu quả.

Giá của sản phẩm Hourglass Veil Mineral Primer là khoảng 1,3 triệu đồng.

Smashbox Photo Finish Foundation Primer



Được coi là ông lớn trong dòng kem lót, Smashbox Photo Finish Foundation Primer được ưa chuộng bởi nó đã xuất hiện 17 năm. Nó tạo lớp lót trong suốt và tiệp da. Bên cạnh đó, kem lót này còn chứa chất chống oxy hóa, vitamin A, E giúp kiềm dầu hữu hiệu.

Giá của Smashbox Photo Finish Foundation Primer khoảng 840.000 đồng.

Milk Makeup's Hydro Grip Primer



Da dầu là do bị thiếu độ ẩm nên kem lót Milk Makeup's Hydro Grip Primer cấp ẩm để giảm sự tiết dầu của da. Dù kem lót này có thể khiến bạn cảm thấy hơi dính nhưng hãy sử dụng khi trang điểm để giảm lượng dầu và nhớ chờ vài phút để kem lót thấm vào da trước khi make-up tiếp.

1 view0 comments
bottom of page