top of page
Search
  • Writer's pictureShop Mỹ phẩm Mua hàng Vip

Socola đâu chỉ để ăn, 6 biến tấu độc lạ từ socola khiến bạn “mắt tròn mắt dẹt”

Nếu bạn là tín đồ socola, hãy tham khảo những biến tấu đầy độc đáo dưới đây cho một món quà ngọt ngào và mới lạ.



Tình yêu của loài người dành cho socola từ lâu đã được giải thích bằng khoa học. Không chỉ là một loại thực phẩm với hương vị tuyệt vời, socola chứa nhiều hợp chất có thể giúp nâng cao tâm trạng và giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng bên cạnh một thanh socola đơn thuần hay một tách cacao nóng hổi, loại thực phẩm này còn có thể được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác?

Nến socola



Một người không thể ăn socola cả ngày không có nghĩa là người đó không thể luôn đắm mình trong mùi hương quyến rũ đó. Chỉ với một ngọn nến thơm, căn nhà hoặc văn phòng của bạn sẽ ngập tràn trong hương socola ngọt ngào thoang thoảng.

Thiệp đính kèm socola



Nếu đã quá chán những tấm thiệp thông thường bán tại hiệu sách, sao bạn không thử điều gì đó mới mẻ hơn và tặng nửa kia của mình một tấm thiệp xinh xắn với bí mật nho nhỏ ẩn bên trong, một thanh socola nhân caramel?

Xà phòng socola



Nếu bạn đã từng thầm ước rằng mình có thể tắm trong socola, đây là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn. Loại xà phòng này chứa đầy những thành phần tự nhiên như bơ shea, dầu dừa và bột cacao, và có thể giúp bạn có được mùi hương quyến rũ như những thanh socola ngọt ngào.

Trà socola



Việc ứng dụng socola trong đồ uống đã trở nên vô cùng quen thuộc với chúng ta. Một số loại đồ uống phổ biến thường đi cùng socola có thể kể đến như sữa và rượu, nhưng còn trà thì sao? Để trả lời câu hỏi đó, công ty chuyên sản xuất trà Stash đã cho ra mắt một loại trà không chứa caffein, với chiết xuất từ cacao tự nhiên, hạt phỉ và vani. Chỉ mất vài phút pha chế và bạn đã có một thức uống vừa ngon lành, vừa tốt cho sức khỏe.

Bom tắm socola



Thêm một ứng dụng khác của socola trong lĩnh vực vệ sinh cá nhân, bom tắm socola với thành phần từ bơ shea và bơ cacao sẽ giúp bạn có những giây phút sảng khoái trong bồn tắm, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho làn da của bạn.

Phấn mắt socola



Là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Too Faced, hộp phấn mắt này không chỉ có vẻ ngoài giống một thanh socola, mà còn mang mùi hương ngọt ngào đặc trưng nhờ thành phần bột cacao có trong phấn mắt. Một sản phẩm tuyệt vời dành cho những tín đồ làm đẹp “hảo ngọt”!

0 views0 comments
bottom of page