top of page
Search
  • Writer's pictureShop Mỹ phẩm Mua hàng Vip

Tuấn Hưng bức xúc vì bị giả mạo lừa tiền, loạt nghệ sĩ cùng chung cảnh ngộ

Các nghệ sĩ đã kêu gọi mọi người hãy cảnh giác với những thông tin giả mạo và yêu cầu những kẻ xấu ngừng ngay hành vi sai trái của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc khi bị kẻ xấu mạo danh, lợi dụng lừa tiền bạn bè anh. Theo đó, giọng ca "Nắm lấy tay anh" viết: "Khổ ghê. Cái mùa dịch vậy, ai cũng khổ mà sao còn nghĩ đến chuyện lừa đảo nhau để kiếm sống. Cả nhà cẩn thận nhé, Hưng chắc chắn không nhờ vả ai trong thời điểm này".



Ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc vì kể xấu giả danh để lừa đảo bạn bè của anh

Đi cùng với đó, anh chia sẻ loạt ảnh tin nhắn kẻ xấu mạo danh để lừa đảo số tiền 40 triệu từ một người bạn của nam ca sĩ. Trong tin nhắn, kẻ xấu này nhờ người bạn của ca sĩ Tuấn Hưng chuyển hộ 40 triệu để mua quà cho vợ vì tài khoản hết tiền Việt. Tuy nhiên, may mắn đây là một người bạn thân, quá hiểu rõ ca sĩ Tuấn Hưng nên kẻ xấu không thể nào qua mặt được.

Xem thêm: Tuyển tập clip hài chọn lọc hay nhất

Cũng trong thời điểm này, MC Đại Nghĩa bức xúc không kém vì trường hợp như ca sĩ Tuấn Hưng. Theo đó, một kẻ xấu đã mạo danh Đại Nghĩa để kêu gọi đóng góp từ thiện. Nam MC khẳng định mình chỉ sử dụng duy nhất một tài khoản Facebook và tài khoản ngân hàng.



MC Đại Nghĩa cũng "giận run người" khi bị kẻ xấu mạo danh lừa đảo tiền từ thiện

Nam MC viết: "Mọi người truy giúp Nghĩa gấp cái facebook này và report nó ngay lập tức giùm Nghĩa nha. Nó đang mạo danh Nghĩa để quyên góp từ thiện đó. Mọi người lưu ý, Nghĩa chỉ có duy nhất facebook này có dấu tích xanh chính chủ, và thông tin số tài khoản Nghĩa đăng trên đây mới là của Nghĩa nha. Còn những tài khoản khác đều là mạo danh".

Sự việc xảy ra khi thời điểm này anh đang kêu gọi đóng góp ủng hộ đồng bào miền Tây chống hạn mặn. Vì thế, nam MC lên tiếng để những người tốt không bị lừa, đồng thời cũng mong kẻ giả mạo dừng hành vi bất chính này: "Không hiểu tại sao vào thời điểm hoạn nạn thế này, thiên tai và dịch bệnh đang hoành hành, bao nhiêu người đang cơ cực lầm than vậy mà vẫn có những kẻ lòng dạ tham lam, chỉ muốn trục lợi cho riêng mình như thế. Vừa giận run người mà vừa đau xót khi con người lại không biết yêu thương nhau, chỉ biết lợi dụng hoàn cảnh để mưu cầu lợi ích cá nhân như vậy. Khuyên những ai đang làm cái chuyện xấu xa này phải dừng ngay lại trước khi quá muộn. Luật trời và lòng người chắc chắn sẽ không dung thứ", anh bức xúc.




Nhiều nghệ sĩ khác cùng chung cảnh ngộ bị kẻ xấu mạo danh lừa đảo

Không chỉ riêng ca sĩ Tuấn Hưng và MC Đại Nghĩa bị kẻ xấu mạo danh để lừa đảo, nhiều người cũng gặp tình huống tương tự khiến cả nghệ sĩ và cư dân mạng bức xúc. Lợi dụng việc các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Lý Hải - Minh Hà đang liên tục kêu gọi quyên góp để hỗ trợ mua máy lọc nước giúp đỡ người dân đồng bằng sông Cửu Long vượt qua hạn mặn, nhiều kẻ xấu đã tạo tài khoản giả mạo tên các nghệ sĩ và kêu gọi khán giả quyên góp. Nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã chia sẻ một tài khoản giả mạo anh kêu gọi mọi người ủng hộ phòng chống dịch bệnh.

Vì thế, các nghệ sĩ đã kêu gọi mọi người hãy cảnh giác với những thông tin giả mạo. Đồng thời yêu cầu những kẻ xấu ngừng ngay hành vi sai trái của mình.

2 views0 comments
bottom of page